วิทยาลัยการอาชีพศรีสะเกษ
ระดับชั้น ปวช.1 สาขาวิชา ช่างไฟฟ้ากำลัง สาขางาน ช่างไฟฟ้ากำลัง รหัสกลุ่ม ชฟ.11
คุณครูที่ปรึกษา:[ครูกรรณิกา  กรุณา]

รายงานกิจกรรมเข้าแถวเคารพธงชาติ ภาคเรียนที่ 2/2568 สัปดาห์ที่ 17 ถึง สัปดาห์ที่ 18
ลำดับรหัสประจำตัวชื่อ-สกุลสัปดาห์ที่ 17สัปดาห์ที่ 18รวมร้อยละวันทั้งหมดหมายเหตุ

9 ก.พ. 69

10 ก.พ. 69

11 ก.พ. 69

12 ก.พ. 69

13 ก.พ. 69

16 ก.พ. 69

17 ก.พ. 69

18 ก.พ. 69

19 ก.พ. 69

20 ก.พ. 69
168201040002
นายเกียรติภูมิเขตตะ
xxxxxxxxxx0-0 
268201040003
นายจตุพนธ์ดำครบุรี
xxxxxxxxxx0-0 
368201040005
นายเจตนิพัทธ์ศรีสุข
xxxxxxxxxx0-0 
468201040006
นายโชคชัยบุญส่ง
xxxxxxxxxx0-0 
568201040008
นายณัฐพลจันดาพืช
xxxxxxxxxx0-0 
668201040009
นายต้นแก้วลิ้มรุ่งสุโข
xxxxxxxxxx0-0 
768201040011
นายธนพรดวงศรี
xxxxxxxxxx0-0 
868201040012
นายธนพลบุผา
xxxxxxxxxx0-0 
968201040013
นายธนพัฒน์ปิ่นสุวรรณ
xxxxxxxxxx0-0 
1068201040014
นายธนากรวรครุธ
xxxxxxxxxx0-0 
1168201040016
นางสาวนารีรัตน์สุเลิศ
xxxxxxxxxx0-0 
1268201040017
นายพนมศักดิ์ขวานอก
xxxxxxxxxx0-0 
1368201040018
นางสาวพิชญาภาพาพันธ์
xxxxxxxxxx0-0 
1468201040019
นายยศพลทองยอด
xxxxxxxxxx0-0 
1568201040020
นายณภัทรจิว
xxxxxxxxxx0-0 
1668201040021
นายวีรภัทรสุขวงษ์
xxxxxxxxxx0-0 
1768201040022
นายอนุชาศิลา
xxxxxxxxxx0-0 
1868201040023
นางสาวศรัญรัตน์บุญเรือง
xxxxxxxxxx0-0 
1968201040024
นายเธียรกฤษณ์สีหะวงษ์
xxxxxxxxxx0-0 
2068201040025
นายคมชาญพรมพิลา
xxxxxxxxxx0-0 
2168201040026
นายภัทรพลจันทภักดิ์
xxxxxxxxxx0-0 
2268201040027
นายรัฐภูมิพวงสุข
xxxxxxxxxx0-0 
d=สาย
เฉลี่ยการเข้าแถวของชั้นเรียนกลุ่มนี้จากรายชื่อทั้งหมดคิดเป็นร้อยละ 0
เฉลี่ยการเข้าแถวของชั้นเรียนกลุ่มนี้จากเฉพาะผู้ที่มาเข้าแถวคิดเป็นร้อยละ 0
ค่าที่จะนำไปใช้ประเมินการปฏิบัติหน้าที่ของครูที่ปรึกษาคือ (0 + 0)/2 =ร้อยละ 0
โดย
  :มีนักเรียนที่ไม่เคยเข้าแถวเลยจำนวน    - คน
  :มีนักเรียนที่เข้าแถวแต่การเข้าแถวไม่ถึงร้อยละ 60 จำนวน     - คน
  : มีนักเรียนที่มีเวลาการเข้าแถวตั้งแต่ร้อยละ 60 ขึ้นไปจำนวน    - คน
การวิเคราะห์และประเมินผลเฝ้าระวังเพื่อป้องกันปัญหาการออกกลางคันของนักศึกษาตรวจพบว่า
 :มีผู้ออกกลางคันหรือไม่เคยเข้าแถว   - คน
 :ผู้ที่มาเข้าแถวแต่มีแนวโน้มไม่ผ่านกิจกรรมหรือเป็นกลุ่มเสี่ยงต่อการออกกลางคันจำนวน   - คน