วิทยาลัยการอาชีพศรีสะเกษ
ระดับชั้น ปวช.1 สาขาวิชา โยธา สาขางาน โยธา รหัสกลุ่ม ชธ.11
คุณครูที่ปรึกษา:[ครูมณี  เสียงดี]

รายงานกิจกรรมเข้าแถวเคารพธงชาติ ภาคเรียนที่ 2/2568 สัปดาห์ที่ 13 ถึง สัปดาห์ที่ 16
ลำดับรหัสประจำตัวชื่อ-สกุลสัปดาห์ที่ 13สัปดาห์ที่ 14สัปดาห์ที่ 15สัปดาห์ที่ 16รวมร้อยละวันทั้งหมดหมายเหตุ

12 ม.ค. 69

13 ม.ค. 69

14 ม.ค. 69

15 ม.ค. 69

16 ม.ค. 69

19 ม.ค. 69

20 ม.ค. 69

21 ม.ค. 69

22 ม.ค. 69

23 ม.ค. 69

26 ม.ค. 69

27 ม.ค. 69

28 ม.ค. 69

29 ม.ค. 69

30 ม.ค. 69

2 ก.พ. 69

3 ก.พ. 69

4 ก.พ. 69

5 ก.พ. 69

6 ก.พ. 69
168201210001
นางสาวคณิษฐาแก้วคำ
xxxxxxxxxxxxxxxxxxxx0-0 
268201210003
นายเจษฎาพงษ์สอนมั่น
xxxxxxxxxxxxxxxxxxxx0-0 
368201210004
นางสาวชโลธรยิ้มทอง
xxxxxxxxxxxxxxxxxxxx0-0 
468201210005
นางสาวญาณิษาผูกจันทร์
xxxxxxxxxxxxxxxxxxxx0-0 
568201210006
นายณัฐญาภรณ์รอดเกตุ
xxxxxxxxxxxxxxxxxxxx0-0 
668201210007
นายณัฐเดชสิงห์ทอง
xxxxxxxxxxxxxxxxxxxx0-0 
768201210008
นายณัฐนันท์ทองพันชั่ง
xxxxxxxxxxxxxxxxxxxx0-0 
868201210009
นายณัฐวัฒน์แดงบุญเลิศ
xxxxxxxxxxxxxxxxxxxx0-0 
968201210010
นายประสพโชคแก้วจันทร์
xxxxxxxxxxxxxxxxxxxx0-0 
1068201210012
นายสุทธิพงค์ชินทอง
xxxxxxxxxxxxxxxxxxxx0-0 
1168201210013
นางสาวมีนาบุญกู่
xxxxxxxxxxxxxxxxxxxx0-0 
1268201210014
นายสิริพงค์ดวงจันทร์
xxxxxxxxxxxxxxxxxxxx0-0 
1368201210015
นางสาวสุกัญญาผ่องราศรี
xxxxxxxxxxxxxxxxxxxx0-0 
1468201210017
นายอดิเทพพิบูลย์
xxxxxxxxxxxxxxxxxxxx0-0 
1568201210018
นางสาวอัจฉราวดีขันธบุตร
xxxxxxxxxxxxxxxxxxxx0-0 
1668201210019
นางสาวอัญชณาดาโมทะจิต
xxxxxxxxxxxxxxxxxxxx0-0 
d=สาย
เฉลี่ยการเข้าแถวของชั้นเรียนกลุ่มนี้จากรายชื่อทั้งหมดคิดเป็นร้อยละ 0
เฉลี่ยการเข้าแถวของชั้นเรียนกลุ่มนี้จากเฉพาะผู้ที่มาเข้าแถวคิดเป็นร้อยละ 0
ค่าที่จะนำไปใช้ประเมินการปฏิบัติหน้าที่ของครูที่ปรึกษาคือ (0 + 0)/2 =ร้อยละ 0
โดย
  :มีนักเรียนที่ไม่เคยเข้าแถวเลยจำนวน    - คน
  :มีนักเรียนที่เข้าแถวแต่การเข้าแถวไม่ถึงร้อยละ 60 จำนวน     - คน
  : มีนักเรียนที่มีเวลาการเข้าแถวตั้งแต่ร้อยละ 60 ขึ้นไปจำนวน    - คน
การวิเคราะห์และประเมินผลเฝ้าระวังเพื่อป้องกันปัญหาการออกกลางคันของนักศึกษาตรวจพบว่า
 :มีผู้ออกกลางคันหรือไม่เคยเข้าแถว   - คน
 :ผู้ที่มาเข้าแถวแต่มีแนวโน้มไม่ผ่านกิจกรรมหรือเป็นกลุ่มเสี่ยงต่อการออกกลางคันจำนวน   - คน