วิทยาลัยการอาชีพศรีสะเกษ
ระดับชั้น ปวช.1 สาขาวิชา ยานยนต์ไฟฟ้า สาขางาน ยานยนต์ไฟฟ้า รหัสกลุ่ม ชยฟ.11
คุณครูที่ปรึกษา:[ครูนพพร  สมคิด]

รายงานกิจกรรมเข้าแถวเคารพธงชาติ ภาคเรียนที่ 2/2568 สัปดาห์ที่ 1 ถึง สัปดาห์ที่ 4
ลำดับรหัสประจำตัวชื่อ-สกุลสัปดาห์ที่ 1สัปดาห์ที่ 2สัปดาห์ที่ 3สัปดาห์ที่ 4รวมร้อยละวันทั้งหมดหมายเหตุ

20 ต.ค. 68

21 ต.ค. 68

22 ต.ค. 68

23 ต.ค. 68

24 ต.ค. 68

27 ต.ค. 68

28 ต.ค. 68

29 ต.ค. 68

30 ต.ค. 68

31 ต.ค. 68

3 พ.ย. 68

4 พ.ย. 68

5 พ.ย. 68

6 พ.ย. 68

7 พ.ย. 68

10 พ.ย. 68

11 พ.ย. 68

12 พ.ย. 68

13 พ.ย. 68

14 พ.ย. 68
168201430001
นายกิตติ์ดนัยสุพร
000x0000000xxxxxxxxx0-10 
268201430003
นายเอกรินทร์แก่นคูณ
000x0000000xxxxxxxxx0-10 
368201430004
นายนพวิชญ์พิพิธกุล
000x0000000xxxxxxxxx0-10 
468201430005
นายนภัสกรนวลละออง
111x1111110xxxxxxxxx99010 
568201430006
นายกรเดชรุ่งเสถียร
111x1111110xxxxxxxxx99010 
668201430007
นายภูมิพัฒน์ภมร
000x0000000xxxxxxxxx0-10 
768201430008
นายวราวุฒิบุญส่ง
111x1111110xxxxxxxxx99010 
868201430009
นายสิทธินนท์บุญร่วม
111x1111110xxxxxxxxx99010 
968201430010
นายบรรณวิทย์บุราณ
111x1111110xxxxxxxxx99010 
1068201430011
นายทองแท้ทองแท่ง
000x0000000xxxxxxxxx0-10 
d=สาย
เฉลี่ยการเข้าแถวของชั้นเรียนกลุ่มนี้จากรายชื่อทั้งหมดคิดเป็นร้อยละ 45
เฉลี่ยการเข้าแถวของชั้นเรียนกลุ่มนี้จากเฉพาะผู้ที่มาเข้าแถวคิดเป็นร้อยละ 90
ค่าที่จะนำไปใช้ประเมินการปฏิบัติหน้าที่ของครูที่ปรึกษาคือ (45 + 90)/2 =ร้อยละ 67.5
โดย
  :มีนักเรียนที่ไม่เคยเข้าแถวเลยจำนวน    5 คน
  :มีนักเรียนที่เข้าแถวแต่การเข้าแถวไม่ถึงร้อยละ 60 จำนวน     - คน
  : มีนักเรียนที่มีเวลาการเข้าแถวตั้งแต่ร้อยละ 60 ขึ้นไปจำนวน    5 คน
  : วันที่ครูที่ปรึกษามิได้ตรวจเช็คชื่อนักศึกษามีจำนวน    1 วัน
  : ได้แก่วัน 
 จ3 พ.ย. 68 ระบุสาเหตุ........................................
การวิเคราะห์และประเมินผลเฝ้าระวังเพื่อป้องกันปัญหาการออกกลางคันของนักศึกษาตรวจพบว่า
 :มีผู้ออกกลางคันหรือไม่เคยเข้าแถว   5 คน
 :ได้แก่  1     68201430001 นายกิตติ์ดนัย  สุพร
 2     68201430003 นายเอกรินทร์  แก่นคูณ
 3     68201430004 นายนพวิชญ์  พิพิธกุล
 4     68201430007 นายภูมิพัฒน์  ภมร
 5     68201430011 นายทองแท้  ทองแท่ง 
 :ผู้ที่มาเข้าแถวแต่มีแนวโน้มไม่ผ่านกิจกรรมหรือเป็นกลุ่มเสี่ยงต่อการออกกลางคันจำนวน   - คน