วิทยาลัยการอาชีพศรีสะเกษ
ระดับชั้น ปวช.2 สาขาวิชา ช่างยนต์ สาขางาน ยานยนต์ รหัสกลุ่ม ชย.22
คุณครูที่ปรึกษา:[ครูอภิชาติ  ศรีสิงห์]

รายงานกิจกรรมเข้าแถวเคารพธงชาติ ภาคเรียนที่ 1/2568 สัปดาห์ที่ 9 ถึง สัปดาห์ที่ 12
ลำดับรหัสประจำตัวชื่อ-สกุลสัปดาห์ที่ 9สัปดาห์ที่ 10สัปดาห์ที่ 11สัปดาห์ที่ 12รวมร้อยละวันทั้งหมดหมายเหตุ

14 ก.ค. 68

15 ก.ค. 68

16 ก.ค. 68

17 ก.ค. 68

18 ก.ค. 68

21 ก.ค. 68

22 ก.ค. 68

23 ก.ค. 68

24 ก.ค. 68

25 ก.ค. 68

28 ก.ค. 68

29 ก.ค. 68

30 ก.ค. 68

31 ก.ค. 68

1 ส.ค. 68

4 ส.ค. 68

5 ส.ค. 68

6 ส.ค. 68

7 ส.ค. 68

8 ส.ค. 68
167201010023
นายธนกฤตสว่างภพ
xxxxxxxxxxxxxxxxxxxx0-0 
267201010025
นายธนันธรนาคบุตร
xxxxxxxxxxxxxxxxxxxx0-0 
367201010026
นายธมพรวงศ์พินิจ
xxxxxxxxxxxxxxxxxxxx0-0 
467201010027
นายบุญยวัฒน์ศรีหวาด
xxxxxxxxxxxxxxxxxxxx0-0 
567201010028
นายพงษ์เพชรจิรังดา
xxxxxxxxxxxxxxxxxxxx0-0 
667201010029
นายรัฐพงษ์สมจันทร์
xxxxxxxxxxxxxxxxxxxx0-0 
767201010030
นายรัฐศาสตร์แก้วมณี
xxxxxxxxxxxxxxxxxxxx0-0 
867201010033
นายสุรชัชพิศพงษ์
xxxxxxxxxxxxxxxxxxxx0-0 
967201010036
นายเอกภพเผดิม
xxxxxxxxxxxxxxxxxxxx0-0 
1067201010043
นายธาวินสิงห์กุรัง
xxxxxxxxxxxxxxxxxxxx0-0 
1167201010044
นายมนพัทร์ติระ
xxxxxxxxxxxxxxxxxxxx0-0 
1267201010046
นายรพีภัทรนางวงษ์
xxxxxxxxxxxxxxxxxxxx0-0 
1367201010050
นายสหภาพวงค์มณีย์
xxxxxxxxxxxxxxxxxxxx0-0 
1467201010057
นายภัคพลบุญมาก
xxxxxxxxxxxxxxxxxxxx0-0 
1567201010059
นายมนุเชษฐ์วรรณา
xxxxxxxxxxxxxxxxxxxx0-0 
1667201010060
นายเอราวัฒน์คำเฉลียว
xxxxxxxxxxxxxxxxxxxx0-0 
d=สาย
เฉลี่ยการเข้าแถวของชั้นเรียนกลุ่มนี้จากรายชื่อทั้งหมดคิดเป็นร้อยละ 0
เฉลี่ยการเข้าแถวของชั้นเรียนกลุ่มนี้จากเฉพาะผู้ที่มาเข้าแถวคิดเป็นร้อยละ 0
ค่าที่จะนำไปใช้ประเมินการปฏิบัติหน้าที่ของครูที่ปรึกษาคือ (0 + 0)/2 =ร้อยละ 0
โดย
  :มีนักเรียนที่ไม่เคยเข้าแถวเลยจำนวน    - คน
  :มีนักเรียนที่เข้าแถวแต่การเข้าแถวไม่ถึงร้อยละ 60 จำนวน     - คน
  : มีนักเรียนที่มีเวลาการเข้าแถวตั้งแต่ร้อยละ 60 ขึ้นไปจำนวน    - คน
การวิเคราะห์และประเมินผลเฝ้าระวังเพื่อป้องกันปัญหาการออกกลางคันของนักศึกษาตรวจพบว่า
 :มีผู้ออกกลางคันหรือไม่เคยเข้าแถว   - คน
 :ผู้ที่มาเข้าแถวแต่มีแนวโน้มไม่ผ่านกิจกรรมหรือเป็นกลุ่มเสี่ยงต่อการออกกลางคันจำนวน   - คน