วิทยาลัยการอาชีพศรีสะเกษ
ระดับชั้น ปวช.2 สาขาวิชา ช่างกลโรงงาน สาขางาน เครื่องมือกล รหัสกลุ่ม ชก.23
คุณครูที่ปรึกษา:[ครูพรชิญา  จารุนัย]

รายงานกิจกรรมเข้าแถวเคารพธงชาติ ภาคเรียนที่ 1/2568 สัปดาห์ที่ 13 ถึง สัปดาห์ที่ 16
ลำดับรหัสประจำตัวชื่อ-สกุลสัปดาห์ที่ 13สัปดาห์ที่ 14สัปดาห์ที่ 15สัปดาห์ที่ 16รวมร้อยละวันทั้งหมดหมายเหตุ

11 ส.ค. 68

12 ส.ค. 68

13 ส.ค. 68

14 ส.ค. 68

15 ส.ค. 68

18 ส.ค. 68

19 ส.ค. 68

20 ส.ค. 68

21 ส.ค. 68

22 ส.ค. 68

25 ส.ค. 68

26 ส.ค. 68

27 ส.ค. 68

28 ส.ค. 68

29 ส.ค. 68

1 ก.ย. 68

2 ก.ย. 68

3 ก.ย. 68

4 ก.ย. 68

5 ก.ย. 68
167201020039
นายเกรียงศักดิ์ประมวล
xxxxxxxxxxxxxxxxxxxx0-0 
267201020041
นายจิริวรรธแพงมา
xxxxxxxxxxxxxxxxxxxx0-0 
367201020043
นายธนพลพึ่งตา
xxxxxxxxxxxxxxxxxxxx0-0 
467201020044
นายธนวัฒน์ผลสุข
xxxxxxxxxxxxxxxxxxxx0-0 
567201020045
นายธนวัฒน์แสงชนะ
xxxxxxxxxxxxxxxxxxxx0-0 
667201020047
นายนวกรถันเฝ้า
xxxxxxxxxxxxxxxxxxxx0-0 
767201020048
นายนวกรสีเหลือง
xxxxxxxxxxxxxxxxxxxx0-0 
867201020049
นายบรรณวัชรคูณสม
xxxxxxxxxxxxxxxxxxxx0-0 
967201020050
นายพีรพลพลสิมมา
xxxxxxxxxxxxxxxxxxxx0-0 
1067201020052
นายภาคินคำแพง
xxxxxxxxxxxxxxxxxxxx0-0 
1167201020053
นางสาวมลฤดีขอสืบ
xxxxxxxxxxxxxxxxxxxx0-0 
1267201020054
นายรัฐศาสตร์หวังสุข
xxxxxxxxxxxxxxxxxxxx0-0 
1367201020056
นายวุฒิชัยเพ็งพุฒ
xxxxxxxxxxxxxxxxxxxx0-0 
1467201020088
นายวีระพลอาจใจ
xxxxxxxxxxxxxxxxxxxx0-0 
1567201020092
นางสาวณิตญาบุญสูง
xxxxxxxxxxxxxxxxxxxx0-0 
1667201020099
นางสาวปภัสสรอิสาน
xxxxxxxxxxxxxxxxxxxx0-0 
d=สาย
เฉลี่ยการเข้าแถวของชั้นเรียนกลุ่มนี้จากรายชื่อทั้งหมดคิดเป็นร้อยละ 0
เฉลี่ยการเข้าแถวของชั้นเรียนกลุ่มนี้จากเฉพาะผู้ที่มาเข้าแถวคิดเป็นร้อยละ 0
ค่าที่จะนำไปใช้ประเมินการปฏิบัติหน้าที่ของครูที่ปรึกษาคือ (0 + 0)/2 =ร้อยละ 0
โดย
  :มีนักเรียนที่ไม่เคยเข้าแถวเลยจำนวน    - คน
  :มีนักเรียนที่เข้าแถวแต่การเข้าแถวไม่ถึงร้อยละ 60 จำนวน     - คน
  : มีนักเรียนที่มีเวลาการเข้าแถวตั้งแต่ร้อยละ 60 ขึ้นไปจำนวน    - คน
การวิเคราะห์และประเมินผลเฝ้าระวังเพื่อป้องกันปัญหาการออกกลางคันของนักศึกษาตรวจพบว่า
 :มีผู้ออกกลางคันหรือไม่เคยเข้าแถว   - คน
 :ผู้ที่มาเข้าแถวแต่มีแนวโน้มไม่ผ่านกิจกรรมหรือเป็นกลุ่มเสี่ยงต่อการออกกลางคันจำนวน   - คน